Giáo viên về tận nhà dạy kèm tiếng Nhật đàm thoại

2014-03-10 09:29
Trung tâm giới thiệu giáo viên về tận nhà dạy kèm tiếng Nhật đàm thoại trong tphcm

Những gì khó khăn cho việc học tiếng Nhật cho mình rất dể được hổ trợ với phương pháp học tập riêng biệt của Văn phòng, bảo đảm giúp bạn cảm thấy “vì có giáo viên có kinh nghiệm về môn Nhật ngữ và Việt kết hợp giảng dạy nên tôi đã có thể hiểu từng tí”, ”việc chú trọng làm bài trước, trong giờ học, đảm bảo sẽ từ từ hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với gia sư bằng các bài đàm thoại thực tại với thầy cô giáo ”.

 

Trung tâm giới thiệu giáo viên về tận nhà dạy kèm tiếng Nhật đàm thoại tại TpHCM đảm bảo về chất lượng giảng dạy của nhóm gia sư tiếng Nhật của mình với các thầy cô giáo, sinh viên giỏi chọn từ các trường Đại học và cao Đẳng đang học ngành ngoại ngữ sư phạm tiếng Nhật và các Trung tâm ngoại ngữ chất lượng, kĩ năng tốt và tận tình. Dịch vụ chúng tôi với tất cả giáo viên ngoại ngữ tiếng dạy kèm tiếng nhật tại nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm tiếng Nhật tại nhà, cho các bạn học viên học Nhật ngữ nhanh chóng mà hiệu quả nhất. Đến với lớp học Nhật ngữ các bạn sẽ được:
- Chuyên nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ cơ bản đến nâng cao
- Luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Chuyên đọc và viết theo từng cấp độ

Tùy từng nhu cầu, trình độ và sự tư duy của từng học viên mà gia sư tiếng Nhật tốt sẽ tư vấn giáo trình, có tiến độ dạy phù hợp, giúp các bạn học sinh từ từ hòa nhập với tiếng nói Nhật Bản một cách hiệu quả nhất.
Trung tâm giới thiệu giáo viên về tận nhà dạy kèm tiếng Nhật đàm thoại tại Tphcm Chúng Tôi Nhận Dạy Kèm Tại Nhà các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.Lưu ý: Văn phòng giới thiệu sẽ cho giáo viên dạy thử từ 1 – 2 hôm trước khi dạy chính thức để bảo đảm uy tín giáo viên của Trung tâm.
Mọi nhu cầu cần tìm 
giáo viên về tận nhà dạy kèm tiếng Nhật đàm thoại tại tphcm xin liên hệ với văn phòng để được đáp ứng tốt hơn.

Trung Tâm giáo viên về tận nhà dạy kèm tiếng Nhật đàm thoại Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)