Gia sư luyện thi đại học khối B tại nhà

2014-03-10 09:15

Gia sư luyện thi đại học khối B, ôn luyện môn toán của trung tâm gia sư Tp.hcm , Điện Thoại hỗ trợ 24/7 quý phụ huynh liên hệ : 0933422966 - 08.66767627 Cô Ánh - Thầy Bê để tìm gia sư uy tín, chất lượng tài năng nhất tại trung tâm. 

 
  • Bạn đang lo lắng cho con em mình học ôn thi đại học khối B?
  • Con bạn chưa tự tin vào học lực khối B?
  • Bạn cần gia sư luyện thi khối B hệ thống lại toàn bộ kiến thức ôn thi đại học?
  • Các em học sinh cần bổ trợ kiến thức ôn luyện các chuyên đề thi Đại học – Cao đẳng khối B?
    Khối B là một môn học cơ bản và các em học sinh được học trong suốt chương trình phổ thông và luôn góp mặt trong các kì thi quan trọng của học sinh. Đây cũng là khối học tham gia vào nhiều khối thi Đại học nhất. Nhận thức được điều đó, các bậc phụ huynh đều mong muốn con có thể học tốt khối B này. Nhiều bậc phụ huynh cho con đi học thêm hoặc tìm gia sư tại nhà khối B cho con.

Đội ngũ gia sư khối B đại học của chúng tôi là những giáo viên giỏi tại các trường phổ thông trên địa bàn Tp.hcm, các sinh viên khá ,giỏi, có thành tích cao trong học tập. Nội dung chương trình học đã được các giáo viên biên soạn và thống nhất đạt chất lượng dưới sự quản lý của giáo viên phụ trách bộ khối B100% học sinh học với gia sư tại trung tâm gia sư chất lượng cao đều thi đỗ ĐH khi học trên 5 tháng. Chúng tôi cam kết hoàn phí 100% nếu học sinh không đỗ đại học khi học trên 5 tháng với gia sư. Nếu phụ huynh và học sinh không hài lòng với trình độ sư phạm của gia sư,chúng tôi cũng sẽ không thu phí. Luyện thi đại học khối B tại nhà theo nhu cầu: 

  1. Ôn thi đại học khối B theo các chuyên đề luyện thi đại học từ năm lớp 10 – 12.
  2. Ôn thi đại học cấp tốc khối B theo nhu cầu của học sinh.
  3. Gia sư ôn thi khối B theo nhu cầu học “Hỏi – đáp”.
  4. Gia sư luyện thi đại học khối B, ...

Đến với chúng tôi quý phụ huynh không chỉ yên tâm về chất lượng giáo viên mà dịch vụ của chúng tôi còn rất hợp lí, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng

  •   Đội ngũ gia sư ở mọi lứa tuổi phù hợp với  mong muốn của gia đình
  •  Miễn phí 01 buổi dạy thử ban đầu
  •  Đổi ngay giáo viên nếu không đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của phụ huynh và học sinh
  • Mức phí hợp lý tùy theo trình độ và kinh nghiệm của Gia sư.

Giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩ
Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!Trung Tâm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Mọi chi tiết cần tìm 
Gia sư luyện thi đại học khối B tại nhà hãy vui lòng xem tại:

Điện Thoại: 0933422966 - 08.66767627 Cô Ánh - Thầy Bê

 

Các bài viết liên quan: Tìm gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 7 tại nhà, dạy kèm môn hóa lớp 8, dạy kèm rèn chữ cho học sinh lớp 1 tại nhà