Gia sư-Giáo viên dạy môn Toán Lý Anh Văn lớp 6 7 tại nhà

2014-03-10 09:05
Gia sư-Giáo viên dạy môn Toán Lý Anh Văn lớp 6 7 tại nhà - Trung tâm gia sư Bách Khoa Tp.hcm tự hào mở đường tương lai cho con em bạn.

Đội ngũ Gia sư dạy môn Toán Lý Anh Văn lớp 6 7 tại nhà của trung tâm hiện là giáo viên, sinh viên giỏi đến từ những trường ĐH, CĐ, Thpt, Thcs lớn tại tphcm như ĐH Sư Phạm, ĐH Bách Khoa, THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Chuyên Trần Đại Nghĩa,… Phương pháp giảng dạy dễ hiểu, lý thuyết kết hợp nhuần nhuyễn với bài tập ngay tại lớp học, kèm sát báo bài từng em củng cố kiến thức cho các em học sinh yếu kèm, nâng cao học sinh khá giỏi. 
- Dạy chắc kiến thức, vực học sinh yếu, bồi dưỡng học sinh giỏi, đưa ra phương pháp học tốt nhất cho từng học sinh.
- Rèn luyện tư duy độc lập, giúp phân loại, tổng kết hóa các dạng bài tập toán lớp 6, luyện kỹ năng giải bài tập …Hãy để chúng tôi giải quyết những trăn trở, khó khăn của những người phụ huynh đã gian nan trong việc tìm gia sư tại nhà cho con em mình. Với những phương pháp dạy khoa học của 
Gia sư dạy môn Toán Lý Anh Văn lớp 6 7 tại nhà sẽ mang tới sự hài lòng từ các bậc phụ huynh và sự tiến bộ của các em học sinh đối với riêng môn Toán.

 

Phương pháp giảng dạy của gia su toan ly hoa:

  •  Bổ sung kiến thức cho học sinh yếu, mất gốc, bồi dưỡng học sinh giỏi
  •  Hướng dẫn phương pháp học tập và niềm say mê môn học
  •  Phương pháp sư phạm dễ hiểu, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các em HS 
  • Dịch vụ của chúng tôi:
    - Dạy kèm từng em HS hoặc dạy kèm theo nhóm
    - Luyện thi tuyển sinh vào lớp 10 trường công, trường chuyên.
    - Dạy tất cả các lớp 6-9 , các môn: Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh…

    Còn về phía Trung tam gia su chúng tôi cam kết giám sát và quản lý quá trình giảng dạy của Gia sư-Giáo viên dạy môn Toán Lý Anh Văn lớp 6 7 tại nhà theo tuần, từ đó gửi các báo cáo tháng đến phụ huynh học sinh để khách hàng có thể nắm được rõ sự tiến bộ cũng như những phần học còn yếu của học sinh. Tạo nên sự tương tác hoàn hảo giữa gia, đình gia sư và học sinh.
    Trung tâm gia sư của chung tôi  giám sát quá trình dạy và học của giáo viên – các em học sinh, hàng tháng sẽ có báo cáo kết quả cụ thể cho phía gia đình, đảm bảo quá trình dạy và học.
    Mọi chi tiết cần tìm Giáo viên dạy môn Toán Lý Anh Văn lớp 6 7 tại nhà xin liên hệ chúng tôi.


    Trung Tâm Gia sư-Giáo viên dạy môn Toán Lý Anh Văn lớp 6 7 tại nhà Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.

    Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
    0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)

Các bài viết liên quan: gia su anh van, gia su day lop 6, gia sư dạy kèm lớp 7