Gia sư-Giáo viên dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm

2014-03-13 14:56
Gia sư-Giáo viên dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm. Nhận giới thiệu gia sư dạy lớp 1 tại nhà - Giáo viên dạy lớp 1 tại nhà trên toàn Tp.HCM
Bạn cần tìm Gia sư dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm?

Bạn đang tìm Giáo viên dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm tại tphcm?

Bạn cần tìm người Gia sư-Giáo viên dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm ?
Các bạn nhận thấy thật khó sắp xếp thời gian để dạy dỗ các em.Chương trình lớp 1 cơ bản là môn Toán và Tiếng Việt, quan trọng là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của các em, nếu không biết cách truyền đạt thì các em rất khó nhớ và khó hiểu bài.

Bằng kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của đội ngũ giáo viên, sinh viên nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư Sư Phạm chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 1 cho các em, giúp các em hiểu bài nhanh và thích thú với việc tự học.Gia sư dạy lớp 1 tại nhà: Với phương pháp dạy và sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên, sinh viên của trung tâm gia sư sẽ làm bạn yên tâm và hài lòng.
Trước hết, các bậc phụ huynh cũng như các bạn Gia sư-Giáo viên dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm cần chú ý những điều sau khi dạy kèm các bé sắp bước vào lớp 1 như sau:
· Nề nếp chỉnh chu: các bé phải được dạy vè cách thức ngồi học, giơ tay phát biểu, kéo ghế đứng lên phát biểu, chào hỏi và trả lời mạch lạc.
· Làm quen với ba môn học quan trọng: Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Đặc biệt với môn Tiếng Việt, gia sư dạy kèm lớp 1 phải dạy cho bé cách uốn giọng và sửa ngọng, làm quen với bảng chữ cái hoặc các từ ngữ của lớp 1. Gia sư khi dạy tiếng Anh có thể áp dụng cách học dựa vào các bài hát dễ thuộc, dễ nhớ và các trò trơi bổ ích, lý thú.


TRUNG TÂM CHÚNG TÔI CHUYÊN:
Gia sư-Giáo viên dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm, luyện chữ đẹp, Toán, Tiếng việt, Tập Đọc, Chính Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, giúp trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các em đang học lớp 1.
Dạy kèm các môn năng khiếu: đàn, vẽ, nhạc…. cho các bé tiểu học.
Gia sư dạy kèm lớp 1 Dạy anh văn thiếu nhi cho các bé.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
Giảng dạy theo chương trình cải cách mới, bám sát theo sổ báo bài và khối lượng bài của từng em.
Lấy lại kiến thức cho học sinh yếu kém. Nâng cao kiến thức cho học sinh khá giỏi.

Bạn cần tim Gia sư dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm?
Bạn đang tim Giáo viên dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm tại tphcm?
 Mọi chi tiết xin liên hệ với Gia sư-Giáo viên dạy lớp 1 tại nhà tại Tp.hcm sư phạm chúng tôi.
Giáo viên dạy kèm nhiệt tình - kinh nghiệm
Sinh viên dạy kèm giỏi - được tuyển chọn kĩ
Quý phụ huynh sẽ an tâm hơn khi đến với chúng tôi!
Trung Tâm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 10 Tại Nhà Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)

Các bài viết liên quan: Tìm gia sư dạy kèm anh văn giao tiếp, dạy kèm Anh văn tại nhà, Trung tâm giới thiệu gia sư dạy kèm tiếng Nhật tại nhà, Gia sư dạy anh văn lớp 6