Gia Sư Dạy Tiếng Nhật Tại Nhà

2014-03-10 09:23
Gia Sư Dạy Tiếng Nhật Tại Nhà - Trung tâm gia sư Bách Khoa Tp.hcm tự hào mở đường tương lai cho con em bạn.

Những băn khoăn về việc học tiếng Nhật của bạn có thể được giải quyết với phong cách học tập đặc biệt của chính tôi, có thể giúp bạn cảm thấy “vì có giáo viên có kinh nghiệm về tiếng Nhật và Việt phối hợp giảng dạy nên tôi đã có thể hiểu từng chút một”, ”việc chú trọng ôn tập bài cũ, trong giờ học, nhất định sẽ dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với giáo viên bằng các bài đàm thoại thực tiễn với giáo viên ”.
Trung tâm chúng tôi với thành phần Gia sư dạy tiếng Nhật tại nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm tiếng Nhật tại nhà, giúp các bạn học viên học tiếng Nhật đơn giản mà hiệu quả nhất.


Gia sư dạy tiếng Nhật giỏi nhận dạy kèm tiếng Nhật ở mọi trình độ từ cơ bản đến cao cấp, dạy cách phát âm chuẩn theo người Nhật, cách nói chuyện bằng tiếng Nhật đúng cấu trúc ngữ pháp.
Đến với lớp học tiếng Nhật các bạn sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi năng lực tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Luyện đọc và viết Kanji theo từng cấp độ

Tùy theo nhu cầu, trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên mà 
Gia Sư Dạy Tiếng Nhật Tại Nhà giỏi sẽ tư vấn giáo trình, có tiến độ dạy phù hợp, giúp các bạn học viên từng bước tiếp cận với ngôn ngữ Nhật Bản một cách nhanh nhất.
Gia sư dạy tiếng Nhật tại nhà gồm những giáo viên, sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật của các trường nổi tiếng, kinh nghiệm lâu năm , có khả năng truyền đạt tốt sẽ giúp các bạn nắm vững kiến thức, tự tin hơn trong việc học tiếng Nhật. 
Hỗ trợ bạn trong việc học tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp, tiếng Nhật chuyên ngành dành cho người đi làm, hợp tác lao đông… 

Mọi chi tiết cần tìm Gia Sư Dạy Tiếng Nhật Tại Nhà xin liên hệ chúng tôi.

Trung Tâm Gia Sư Dạy Tiếng Nhật Tại Nhà Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
0933422966 - 08.66767627 Cô Ánh - Thầy Bê