Gia Sư Dạy Kèm Tin Học Tại Nhà

2014-03-10 09:30
Gia Sư Dạy Kèm Tin Học Tại Nhà - Trung tâm gia sư Bách Khoa Tp.hcm tự hào mở đường tương lai cho con em bạn.

Trong thời đại ngày nay khi mà lĩnh vực công nghệ thông tin đang phát triển nhanh chóng, và cũng là một lĩnh vực tiên phong để thúc đẩy sự phát triển của các nghành nghề khác ( vì tất cả các lĩnh vực đều phải dựa vào lĩnh vực này để thúc đẩy sự phát triển ). Internet là một môi trường giao tiếp thuận lợi và dần trở thành môi trường phục vụ cho nhu cầu giao tiếp phổ biến của con người trên mọi vùng miền trên thế giới, và cũng là môi trường kết nối giao dịch trong công việc... 


Với phương châm của trung tâm “uy tín – trách nhiệm”, gia su day kem tin hoc của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý phụ huynh.
Trung tâm gia sư Bách Khoa nhận dạy kèm cho mọi đối tượng, trình độ khác nhau. Dạy kèm tin học căn bản. Dạy kèm tin học văn phòng. Dạy kèm tin đồ họa. Dạy từ cơ bản đến nâng cao hoặc cấp tốc
Giáo viên dạy kèm tin học theo các tiêu chí:
Tuỳ theo yêu cầu cụ thể của từng đối tượng,giáo viên sẽ soạn giáo trình phù hợp.
Trong thời gian ngắn giúp học viên vượt qua những trở ngại trong sử dụng máy tính, tin học văn phòng.
Phương pháp dễ hiểu, đúng trong tâm.
Đáp ứng nhu cầu về chất lượng và học phí hợp lí .
Chúng tôi cam kết về dịch vụ và chất lượng gia sư với bạn. Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm tin học tại nhà liên hệ với trung tâm sẽ được đáp ứng giáo viên- sinh viên trong vòng 24h.

Mọi chi tiết cần tìm Gia Sư Dạy Kèm Tin Học Tại Nhà xin liên hệ chúng tôi.

Trung Tâm Gia Sư Dạy Kèm Tin Học Tại Nhà Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)