Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Trung Tại Nhà

2014-03-10 09:24
Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Trung Tại Nhà - Trung tâm gia sư Bách Khoa Tp.hcm tự hào mở đường tương lai cho con em bạn.

Tiếng Trung (tiếng Trung: 中文; bính âm: Zhōngwén; Hán-Việt: Trung văn), tiếng Hán (Trung văn giản thể: 汉语; phồn thể: 漢語; bính âm: Hànyǔ; Hán-Việt: Hán ngữ) hay tiếng Hoa (Trung văn giản thể: 华语; phồn thể: 華語; bính âm: Huáyǔ; Hán-Việt: Hoa ngữ) là một ngôn ngữ hay họ ngôn ngữ gồm các ngôn ngữ có ngữ điệu thuộc hệ ngôn ngữ Hán-Tạng. Mặc dù thường được coi là ngôn ngữ duy nhất với lý do văn hoá, trên thực tế mức độ đa dạng giữa các vùng khác nhau có thể sánh với sự đa dạng của các ngôn ngữ Rôman. Tuy vậy, tất cả mọi người nói các thứ tiếng Trung Quốc khác nhau đều dùng chung một dạng văn viết thống nhất có từ đầu thế kỷ 20 là bạch thoại (nghĩa là thứ tiếng bình dân dựa trên tiếng Quan Thoại) dùng gần như cùng một bộ chữ Trung Quốc.

 

Chương trình học của tung tâm.
1.Tiếng Trung cơ bản và nâng cao.
2.Tiếng trung giao tiếp.
3.Tiếng Trung cho người xuất khẩu lao động.
4.Tiếng Trung phục vụ quan ba.
5.Tiếng Trung cấp tốc.

Gia sư dạy tiếng Trung tại nhà sơ cấp, trung cấp, nâng cao:
+ Giáo trình 301 câu như ở trường cho người mới bắt đầu học tiếng hoa, luyện trình độ chúng chỉ A,B…….cho mọi lứa tuổi
+ Dạy Tiếng Trung giao tiếp cơ bản và nâng cao
+ Hoặc dạy kèm Tiếng Trung cấp 1, cấp 2, cấp 3, Sinh viên ĐH (đã có bằng tiếng anh)
+ Dạy cho người đi làm xuất cảnh dịch thuật, phiên dịch, LTCC A-B-C
+ Dạy tiếng Việt cho người Đài Loan, Trung Quốc, dạy nhanh, dễ hiểu.

Chúng tôi với nhiều Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Trung Tại Nhà và tại trung tâm đã có bằng cấp quốc tế và với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, giúp bạn học tiếng trung một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Nhận dạy tại nhà từ trình độ sơ cấp cho đến nâng cao.
Dạy các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết hoặc chỉ giao tiếp!. Dạy theo giáo trình chuẩn. Với giờ học linh động, phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng trong công việc và học tập.
Tuỳ theo yêu cầu trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên cụ thể gia sư tiếng trung sẽ soạn, tư vấn giáo trình và có tiến độ dạy phù hợp cho từng đối tượng học viên, giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm một cách nhanh nhất.
Gia sư dạy tiếng trung tại nhà cho người đi làm trong mọi lĩnh vực muốn học tiếng trung đáp ứng yêu cầu công việc nhưng không có thời gian theo học các lớp học tập trung.
Chúng tôi cam kết về dịch vụ và chất lượng gia sư với bạn.

Mọi chi tiết cần tìm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Trung Tại Nhà xin liên hệ chúng tôi.

Trung Tâm Gia Sư Dạy Kèm Tiếng Trung Tại Nhà Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)