Gia Sư Dạy Kèm Lớp 3 Tại Nhà

2014-03-10 08:59
Gia Sư Dạy Kèm Lớp 3 Tại Nhà - Trung tâm gia sư Bách Khoa Tp.hcm tự hào mở đường tương lai cho con em bạn.

Bạn cần tìm gia sư dạy kèm lớp 3 tất cả các môn??? Xin kính chào Qúy phụ huynh và các Bạn. Trung tâm gia sư Bách Khoa chúng tôi đã nhiều năm kinh nghiệm chuyên nhận cung cấp Gia sư dạy kèm tại nhà TpHCM là các Giáo viên GIỎI đang giảng dạy đứng lớp tại một số Tiểu Học tại TpHCM. 


Phương pháp giảng dạy môn Toán lớp 3 của trung tâm chúng tôi là giúp các em học sinh đạt được sự hiểu biết về toán học thông qua việc rèn thành thạo các kỹ năng, khái niệm, và tiến trình trong Toán học. Nhờ đó gia sư giúp các em lớp 3 suy nghĩ và lý luận theo phương pháp Toán học.
 Phương pháp giảng dạy môn Tiếng Việt  của gia sư lớp 3 là rèn luyện cho học sinh có phương pháp học tập tốt về Từ ngữ và Viết Văn (Tập Làm Văn).

Chúng tôi tập thể giáo viên tốt nghiệp sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, nhận dạy kèm từ lớp 1, lớp 2, lớp 3, lớp 4, lớp 5, rèn chữ, tiếng việt, toán, tiếng anh...dạy nâng cao, lấy lại kiến thức cơ bản cho học sinh yêú. Kèm báo bài thay mặt phụ huynh học sinh kiểm tra bài cũ chuẩn bị bài mới. Dạy theo chương trình cải cách của Bộ giáo dục.
Các phương pháp giảng dạy gia su day kem lop 3 tại tphcm của chúng tôi:
 - Thường xuyên hệ thống hóa kiến thức bằng mọi cách
 - Rèn luyện kỹ năng tính và phản xạ tư duy
 - Phân biệt được những đặc trưng của hình thức thi trắc nghiệm so với tự luận và ứng dụng
 - Tích lũy kinh nghiệm làm bài thi
 - Nắm vững và chỉ ra được các dấu hiệu quyết định đến phương pháp làm bài.

 Trung tâm gia sư của chung tôi  giám sát quá trình dạy và học của giáo viên – các em học sinh, hàng tháng sẽ có báo cáo kết quả cụ thể cho phía gia đình, đảm bảo quá trình dạy và học.

Mọi chi tiết cần tìmGia Sư Dạy Kèm Lớp 3 Tại Nhà xin liên hệ chúng tôi.
Trung Tâm gia sư Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)