Gia Sư Dạy Kèm Lớp 12 Tại Nhà

2014-03-10 09:08
Gia Sư Dạy Kèm Lớp 12 Tại Nhà - Trung tâm gia sư Bách Khoa Tp.hcm tự hào mở đường tương lai cho con em bạn.

Lớp 12 là năm học rất quan trọng đối với tất cả học sinh. Học Sinh phải đối mặt với một chương trình học nặng cùng với kỳ thi học kỳ và đặc biệt hơn là kỳ thi tốt nghiệp phổ thông và kỳ thi đại học. Trong những kỳ thi này Toán là môn chính trong các khối A, A1, B, D,.. Vì thế việc tập trung cho môn học này là rất thiết thực. Nhằm giúp các em học sinh cấp 3 học tốt môn học này, Trung tâm gia sư Bách Khoa tphcm cung ứng gia sư dạy kèm lớp 12 tại nhà.


Nhận dạy kèm tại nhà :
- Dạy kèm từ lớp 6 -> lớp 12 toán, lý hóa.
- Bổ sung kiến thức cho học sinh yếu.
- Phương pháp dạy và học có khoa học.
- Dạy kèm từng học sinh hoặc dạy kèm theo nhóm.
- Chúng tôi dạy kèm tại nhà học sinh tại các quận trên địa bàn thành phố.
- Giảng dạy theo chuyên đề giúp học sinh dễ nắm bắt được kiến thức, phương pháp dễ hiểu giúp học sinh tiến bộ trong thời gian ngắn

- Đặc biệt là tổ chức các nhóm ôn thi theo nhóm, khối A, D cho HS lớp 10, 11, 12 và luyện thi cho các em đã thi trượt ĐH năm trước. Dạy các môn: Toán, lý, hoá, văn, tiếng Anh. Phụ huynh có nhu cầu tìm gia su day kem lop 12 tai nha xin liên hệ chúng tôi để có 1 hiệu quả tốt nhất.
Chúng tôi tin tưởng chỉ thời gian ngắn bạn (con, em bạn) sẽ cảm nhận được sự tiến bộ vượt bậc trong môn tiếng anh nhờ sự giúp sức của gia sư tiếng anh tại nhà. Lớp 12 là thời điểm cực kỳ quan trọng đối với quãng đời học sinh, có thể nói là thời gian quyết định cho 12 năm học tập của học sinh vì vậy hãy chuẩn bị vững chắc nhất về kiến thức để sẵn sàng với kỳ thi tốt nghiệp và đặc biệt là kì thi Đại Học trước mắt.
Mọi chi tiết cần tìm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 12 Tại Nhà xin liên hệ chúng tôi.

Trung Tâm Gia Sư Dạy Kèm Lớp 12 Tại Nhà Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
Quý phụ huynh và các bạn có nhu cầu xin liên hệ:
0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)