Dạy kèm Toán Tiếng Anh Văn lớp 4

2014-03-29 10:43

Quý phụ huynh đang lo lắng trong sức học cho bé mình? 
Quý phụ huynh đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con bạn học tập?
Các bậc cha mẹ băng khoăn trong việc tìm một gia sư Dạy kèm Toán Tiếng Anh Văn lớp 4 chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những khó khăn về việc học cho con em bạn?
Chúng tôi với Nhóm các gia sư Dạy kèm Toán Tiếng Anh Văn lớp 4, các bạn sinh viên giỏi đang học ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy khoa học & chuyên môn sư phạm vững vàng tại TP Hồ Chí Minh đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn.
image

Gia sư vừa kèm học vừa am hiểu tâm lý tình cảm của các em. Đặc biệt dạy cấp 1, mẫu giáo phải có sự cảm nhận tốt, chỉ có người dạy của trung tâm chúng tôi khi đã được lọc kỹ về trình độ chuyên môn cũng như phương pháp sư phạm cấp 1 mới được văn phòng hợp tác. Cho nên các Bạn hoàn toàn có thể yên lòng về khả năng gia sư của trung tâm

THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN: 
- Gia sư tại nhà nhiều môn cấp tiểu học, lớp lá.
- Về Dạy kèm Toán Tiếng Anh Văn lớp 4 cho các em đang học chương trình anh văn trong trường.
- Rèn chữ và dạy kèm cho các em sắp vào lớp 4, các cháu tiểu học.
- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ …. cho các em cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY: 
- Dạy học đúng chương trình cải cách mới.
- Dạy theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại tri thức cho các bé yếu kém.
- Phát triển hơn cho các em khá giỏi.
- Trang bị đầy đủ chương trình và kĩ năng làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi cần thiết.
- Đáp ứng được yêu cầu của nhiều cha mẹ về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề gia sư cấp 1, Chúng tôi nhanh chóng đáp ứng cho nhiều cha mẹ có nhu cầu tìm gia sư dạy lớp 1 2 3 4 5, hỗ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp trở ngại trong việc tiếp nhận kiến thức trong trường hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,…Hãy nhấc máy lên gọi cho văn phòng chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ chính xác và kịp thời.
Nhiều cha mẹ đang tìm giáo viên Dạy kèm Toán Tiếng Anh Văn lớp 4 hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Trung Tâm Gia Su Tp.hcm Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc Môn.
0933422966 - 08.66767627 (Cô Ánh - Thầy Bê)

Các bài viết liên quan: Tìm gia sư dạy kèm anh văn giao tiếp ở đâu tốt nhất, Anh văn giao tiếp tại nhà, Trung tâm giới thiệu gia sư tiếng Nhật tại nhà, Gia sư dạy anh văn lớp 6 tại nhà